CỎ NHÂN TẠO CHẤT LƯỢNG CHO SÂN BÓNG MINI

Thứ năm - 27/12/2018 23:12
Hiện nay cỏ nhân tạo được đưa vào  sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, với sân bóng đầu tiên là của trường Đại Học Thủy Lợi. Và cho đến nay, cỏ nhân tạo đã được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc không chỉ dừng tại cỏ nhân tạo sân bóng mà cỏ nhân tạo còn được dùng trong trang trí nội ngoại thất, các mô hình mini goft và sân goft…..

 

2018 12 28 11 05 56

Loại cỏ được dùng nhiều nhất trong các sân bóng đá mini

Các nguyên liệu sau khi được xử lý xem đem trộn theo các tỷ lệ nhất định và cùng với chất tạo màu, hóa chất để bảo vệ cỏ khỏi tia cực tím (cỏ chất lượng thấp sẽ không có lớp bảo vệ tia cực tím và rất nhanh mục). Lớp đế của cỏ nhân tạo thông thường sẽ có 2 hoặc 3 lớp, thường được làm bằng vải cứng ,vải lưới và lớp keo.

Tại sao phải sử dụng cỏ nhân tạo thay vì sử dụng những loại cỏ tự nhiên?

Điều kiện thời tiết ngoài tự nhiên thì những sản phẩm cỏ nhân tạo này sẽ không phải chịu những vấn đề về các tác nhân thời tiết hay sự tác động của bất kỳ điều kiện khí hậu khắc nghiệt như thế nào đi chăng nữa, chúng vẫn sẽ “tươi tốt” mà các bạn không cần phải chăm bón hay mất công cắt tỉa thường xuyên, độ bền của chúng cũng rất cao.
 

2018 12 28 11 06 49

Mẫu sân bóng mini dùng cỏ nhân tạo


Hiệu suất làm việc của những loại sân bóng cỏ nhân tạo cao gấp nhiều lần so với những loại cỏ tự nhiên khác, với những loại cỏ tự nhiên thì cứ sau khoảng thời gian từ 4 đến 6 tiếng thì thường cần phải có thời gian phục hồi và chăm sóc chúng, riêng đối với cỏ nhân tạo các bạn chỉ cần bảo dưỡng chúng theo chu kỳ từ 3 đến 6 tháng, đây là một ưu điểm kinh tế cực kỳ cao cho những sản phẩm sân cỏ nhân tạo này.

Khi sử dụng những cỏ nhân tạo sân bóng đá này thì chủ sân bóng sẽ không phải mất những khoản tiền chăm sóc và cắt tỉa như đối với những sản phẩm cỏ tự nhiên, chúng chỉ cần vệ sinh một cách đơn giản với máy đánh cỏ là đã có thể sử dụng là một cách như mới mà không phải mất quá nhiều chi phí.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng  là công ty hàng đầu tại HẢI DƯƠNG nói riêng, cả nước nói chung trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo tại khu vực các tỉnh thành phía Nam hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho quý khách hàng từ khâu chuẩn chuển bị đến khi trải nền cỏ nhân tạo đúng với nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng!

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây