Cung cấp thi công cỏ sân vườn tại Bình Giang, Hải Dương

Thứ hai - 18/01/2021 04:17
Thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại trường mầm non Hùng ThắngCỏ nhân tạo Thanh Thưởng nhận cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn trên tất cả các điểm trường như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng ... hay các khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi công cộng, cũng như trang trí khuôn viên, tiểu cảnh sân vườn tại Hải Dương. Trong đó có thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh, và 10 huyện: Cẩm Giàng, Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Kinh Môn và huyện Bình Giang.
Thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại trường mầm non Hùng Thắng
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng nhận cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn trên tất cả các điểm trường như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng ... hay các khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi công cộng, cũng như trang trí khuôn viên, tiểu cảnh sân vườn tại Hải Dương. Trong đó có thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh, và 10 huyện: Cẩm Giàng, Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Kinh Môn và huyện Bình Giang.
Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương xác định xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới là điều kiện thuận lợi để nâng cao mọi mặt về kinh tế chính trị xã hội, quốc phòng an ninh và mục tiêu cuối cùng là nâng cao đời sống nhân dân.Công tác giáo dục, khuyến học, khuyến tài;  Luôn được Đảng bộ và nhân dân quan tâm, đến nay trường Tiểu học – THCS đã đạt chuẩn quốc gia, trường mầm non đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị công nhận chuẩn quốc gia, cơ sở vật chất cho trường ngày càng được đầu tư, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao luôn đứng ở tốp đầu trong huyện.
Trường mầm non Hùng Thắng cũng là 1 trong chuỗi những công trình được đầu tư xây dựng để phát triển nông thôn mới. Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng vinh dự được hợp tác, góp phần thay đổi diện mạo cho trường, tạo không gian vui chơi lành mạnh, an toàn cho các bé.
Cùng với đội kỹ thuật chuyên nghiệp đã biến không gian vui chơi không chỉ còn là những khối bê tông xi măng vô hồn nữa thay vào đó là 1 màu xanh mướt tự nhiên, cũng với những đường cắt uốn lượn tạo không gian vui chơi đầy sáng tạo.
Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến tay khách hàng, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng còn cung cấp các sản phẩm như cao su, hạt cao su SBR, EPDM, để dùng cho thi công sân chơi trẻ em, sân vận động ngoài trời, khu vui chơi trong các trường mẫu giáo, khu tập luyện thể hình, khu vận động thể chất, và đặc biệt là thi công đường chạy điền kinh.Các loại sơn thể thao chất lượng nhập Mỹ, để dùng cho thi công sân Tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền . Ngoài cung cấp và thi công cỏ nhân tạo , chúng tôi còn có xưởng băm cao su chất lượng phục vụ cho thi công sân thể thao như cao su ,bạt dán cỏ ,keo dán cỏ ,cáp ,tăng đơ ,lưới quây ,lưới khung thành  ,……
Liên hệ Hotline:  0961899956
Website : conhantaothanhthuong.com
Email: conhantaothanhthuong@gmail.com


 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây