Trang trí khách sạn với cỏ nhân tạo sân vườn

Thứ sáu - 30/08/2019 04:39
Những năm gần đây, các công trình khách sạn xanh xuất hiện ngày càng nhiều trên thế giới. Tại Việt Nam, nhiều khách sạn đã đón đầu xu hướng này bằng việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để làm nên những không gian xanh đẹp vô cùng ấn tượng và giúp nâng tầm đẳng cấp sang trọng.
 
1 1

Kiến trúc khách sạn luôn đòi hỏi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, sang trọng và đẳng cấp. Trong các thiết kế khách sạn hiện đại, không gian xanh rất được chú trọng nhằm tạo nên vẻ đẹp độc đáo, thân thiện với môi trường và sự khác biệt. Những thiết kế ấy không chỉ chú trọng đến sự tiện nghi, phù hợp với nhu cầu, mục đích của khách hàng mà việc làm sao để tạo nên một không gian mới lạ, thu hút cũng rất được quan tâm. Khách hàng ngày nay không chỉ muốn một chốn nghỉ ngơi sạch sẽ, tiện nghi mà còn đặc biệt ưu ái cho những địa chỉ có không khí thoáng đãng, mát mẻ, tự nhiên.
Chính vì vậy, việc trang trí khách sạn với cỏ nhân tạo sân vườn là ý tưởng mới lạ mà chủ đầu tư nên lựa chọn để biến khách sạn của mình trở thành điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng.
Bên cạnh việc mang lại một không gian xanh và đẳng cấp cho khách hàng thì lựa chọn cỏ nhân tạo còn là phương án tiết kiệm chi phí, công chăm sóc hơn so với việc sử dụng cỏ tự nhiên.Với thời tiết khí hậu thất thường như ở Việt Nam, trồng được cỏ tự nhiên để cỏ luôn xanh mướt thì không phải chuyện dễ dàng gi, vì thế, lựa chọn cỏ nhân tạo để trang trí khách sạn là giải pháp số 1 bởi với sức chịu đựng cao, cỏ nhân tạo sẽ luôn tươi mới dù ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

 
2

Khách sạn của bạn sẽ hút khách và doanh thu tăng cao nếu như có thiết kế độc đáo và lạ mắt. Chỉ với một nguyên liệu là cỏ nhân tạo, bạn cũng có thể kết hợp để có được những mẫu thiết kế độc nhất vô nhị khiến khách sạn của bạn có điểm khác biệt với nổi bật hơn những khách sạn khác.
Bể bơi trong khách sạn cũng sẽ lung linh và mát mẻ hơn với những thảm cỏ xanh mướt trải xung quanh, giúp tạo cảm giác êm ái dễ chịu cho khách hàng. Đồng thời đây cũng là cách để hạn chế tình trạng trơn trượt, giúp khách hàng vui chơi được an toàn hơn.
Không ít cặp đôi lựa chọn khách sạn là địa điểm tổ chức lễ cưới. Vì vậy, việc trang trí hội hôn bằng thảm cỏ nhân tạo xanh mướt sẽ giúp cô dâu chú rể và những vị khách mời cảm thấy dễ chịu như được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

 
3

Màu xanh của cỏ nhân tạo tuy không quá nổi bật nhưng lại rất dịu mắt và tạo cho con người nhìn có cảm giác thư giãn và thoải mái. Trang trí sân vườn cho khách sạn bằng cỏ nhân tạo sẽ giúp sân vườn như một bức tranh đồng cỏ xanh bát ngát, gợi cho chúng ta cảm giác yên bình, gần gũi.
Không chỉ có những ứng dụng trên, cỏ nhân tạo sân vườn còn được sử dụng trang trí bàn ăn, tường phòng, backdrop, biển hiệu, pano quảng cáo hay bất kỳ ý tưởng độc đáo và sáng tạo nào khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây