5 GỢI Ý TRANG TRÍ NHÀ HÀNG BẰNG CỎ NHÂN TẠO CỰC MỚI LẠ VÀ ĐỘC ĐÁO

Thứ ba - 12/03/2019 22:36
Những năm gần đây, cỏ nhân tạo rất được ưu ái sử dụng trong thiết kế kiến trúc nhà hàng hiện đại. Tuy nhiên nhiều chủ đầu tư vẫn lúng túng trong việc sử dụng chất liệu “xanh” này. Nếu bạn là một trong số đó thì có thể tham khảo 5 gợi ý trang trí nhà hàng bằng cỏ nhân tạo cực độc đáo sau đây:

Dùng cỏ nhân tạo làm đồ trang trí độc lạ
 

co 1


Nếu bạn thấy nhà hàng của mình cần một điểm nhấn thì những món đồ trang trí tinh tế, lạ mắt làm từ cỏ nhân tạo là gợi ý cực hay ho. Những món đồ hand made đáng yêu sẽ rất được chú ý nếu bạn dùng nó trang trí cho bàn ăn hay những góc nhỏ trong nhà hàng

Tạo độ êm ái cho bàn ăn, ghế ngồi bằng cỏ nhân tạo
 

co 2


Những thảm cỏ xanh dùng trải trên bàn ăn, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng lại phát huy tác dụng lớn, mang lại cho nhà hàng một phong cách riêng biệt, không bị trộn lẫn với bất cứ đâu.
Đồng thời việc dùng cỏ nhân tạo bọc ngoài ghế ngồi, vừa tạo thành bề mặt êm ái, vừa làm nên không gian nhà hàng độc lạ

Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí tường trong nhà hàng
 

co 4


Cỏ nhân tạo sân vườn được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Nếu bạn thấy giấy gián tường hay những cách vẽ hoa văn quen thuộc đã quá nhàm chán thì tại sao không thử thổi một làn gió mới để biến hóa bức tường trong nhà hàng thành một thảm cỏ xanh mướt.

Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn làm vật dụng trong nhà hàng
 

co 3


Trong các ứng dụng trang trí nội thất của cỏ nhân tạo sân vườn, sử dụng cỏ trang trí thường được nhiều nhà hàng, quán ăn áp dụng nhờ bề mặt thảm cỏ xanh đẹp, êm ái. Ngoài tác dụng làm vật dụng thông thường, thảm cỏ nhân tạo còn mang lại màu sắc xanh đẹp và không gian thư giãn cho mỗi khách hàng ghé thăm.

Sử dụng cỏ nhân tạo cho nhà hàng ngoài trời
 

co 5


Bạn thấy vẻ đẹp của những khu vườn cỏ nhân tạo rồi phải không nào? Sử dụng cỏ sân vườn trang trí cho nhà hàng ngoài trời sẽ mang lại cho khung cảnh của bạn nền cỏ xanh mướt đẹp mắt, đồng thời luôn luôn sạch sẽ dưới mọi điều kiện thời tiết. Điều này ắt hẳn sẽ làm hài lòng mỗi khách hàng ghé thăm nhà hàng của bạn.

Ý tưởng hay cho những nhà hàng ngoài trời, vừa tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng, vừa là không gian xanh gần gũi với thiên nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây