Phủ xanh tường với cỏ nhân tạo

Thứ bảy - 18/05/2019 03:03
Ở Việt Nam, xu hướng thiết kế nhà xanh bằng cỏ nhân tạo trang trí đã được các kiến trúc sư lưu ý và đưa vào thiết kế cho nhiều biệt thự, ngôi nhà, hàng quán.
 
2019 05 18 134907

Cỏ nhân tạo bên cạnh ứng dụng để trang nội ngoại thất thì nó còn được dùng để ốp tường, dán tường cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, biệt thự cho đến trang trí các quán cafe, văn phòng, trường mầm non...
Nếu như trước kia người ta thường sử dụng các loại giấy, decal dán tường thì ngày nay cỏ nhân tạo trang trí gần như thay thế những vật liệu đó. Các loại trang trí đó cũng có tác dụng nhất định trong việc trang trí bức tường, làm mới không gian, tuy nhiên nó lại không tạo được một không gian đậm chất thiên nhiên như cỏ nhân tạo trang trí. Cỏ nhân tạo trang trí dùng để ốp tường với những ưu điểm nổi bật của mình đang ngày càng chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng. 

Ở Việt Nam, xu hướng thiết kế nhà xanh, quán xanh bằng cỏ nhân tạo trang trí đã được các kiến trúc sư lưu ý và đưa vào thiết kế cho nhiều biệt thự, ngôi nhà, hàng quán. Vậy cỏ nhân tạo trang trí tường có những ưu điểm gì mà lại được sử dụng ngày càng phổ biến như vậy? 
Ưu điểm khi sử dụng cỏ nhân tạo trang trí để ốp tường
  • Tạo cảm giác xanh, mát, thư thái như đang ở giữa thiên nhiên rộng lớn khiến cho tâm hồn con người cũng được thông thoáng, thoải mái, lạc quan và nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.
 
2019 05 18 134656
 
  • Người sử dụng sẽ không phải mất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc, bảo dưỡng cỏ nhân tạo trang trí. Thay vào đó, chúng ta có thể làm nhiều công việc khác.
  • Cỏ nhân tạo giúp cho tường nhà bạn trở lên sống động và khác biệt. Tạo không gian rộng lớn;
  • Cỏ nhân tạo trang trí được ốp tường  bên ngoài nhà (đặc biệt các quán café, quán bar…) tạo ấn tượng độc đáo, thu hút mọi người đi qua. Đó cũng là một cách hiệu quả để tăng doanh thu. 
​​​​​​​
2019 05 18 134931
 
  • Dùng cỏ nhân tạo trang trí để ốp tường ngoài còn có tác dụng chống nấm mốc khi có mưa bão, ẩm ướt.
  • Tác dụng chống nắng, chống nóng vào những ngày hè oi bức.
  • Đối với các phòng chụp ảnh, sử dụng cỏ nhân tạo trang trí tường luôn hấp dẫn nhiều nhà nhiếp ảnh bởi không chỉ tạo không gian thiên nhiên xanh mát mà nó còn tạo nên những bức ảnh sinh động nhiều chiều, nhiều không gian khác nhau. Người ta như được lạc vào một khu rừng thiên nhiên cùng với những bức tường dày đặc bằng cỏ.

Để tạo không gian thiên nhiên xanh mát cho ngôi nhà của bạn thì sử dụng cỏ nhân tạo trang trí tường là một biện pháp hữu ích, hiệu quả, mà lại tiết kiệm chi phí. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây