THI CÔNG SÂN BÓNG NỀN CỎ NHÂN TẠO Ở HẢI DƯƠNG

Thứ hai - 06/05/2019 23:53
Bạn đang có nhu cầu thiết kế 1 sân bóng đá mini hoặc đầu tư cơ sở xây dựng một hoặc nhiều sân bóng đá tiêu chuẩn với nền cỏ nhân tạo thẩm mỹ tại Hải Dương, bạn hãy đến với chúng tôi.
 
foody mobile 111 jpg 247 635973707469539704


Hiện nay, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đanh cung cấp nhiều mẫu cỏ nhân tạo cho mọi khách hàng trong và ngoài nước, các mặt hàng này được người dân đánh giá cao, trong đó có người dân Hải Dương 

Với giá thành hợp lý và phong cách làm việc chu đáo, thi công nhanh chóng, tận tâm với khách hàng

Dưới đây là bảng giá của công ty, bảng giá chia làm 3 mức để quý khách hàng lựa chọn:

 Sân cỏ nhân tạo giá rẻ

 Sân cỏ nhân tạo trung bình

 Sân cỏ nhân tạo cao nhất

Như các bạn cũng biết, Việt Nam là một đất nước mà người dân dành nhiều tình yêu, niềm tin cho bóng đá. Thực sự để xây dựng một sân bóng đá với cỏ thật, cỏ tự nhiên thì gần như rất ít những đơn vị địa phương có thể làm được điều này.
Do đó, sự ra đời của các sân bóng đá mini với nền cỏ nhân tạo trong thời khắc hiện nay là rất phù hợp cho một nền bóng đá tỉnh Hải Dương.
Chúng tôi đã thi công rất nhiều sân bóng đá như thế này tại nhiều tỉnh thành không chỉ tại Hải Dương. Các sân bóng đá 5 người, 7 người hoặc các sân bóng đá cỡ lớn lên tới 9 người, 11 người theo chuẩn một sân bóng quốc tế.
 

h 33


II. CÁC PHỤ KIỆN KÈM THEO SÂN CỎ NHÂN TẠO

Phải kể đến những phụ kiện không thể thiếu cho 1 sân cỏ nhân tạo như

1. Đèn chiếu sáng

- Các bạn cũng biết các trận bóng không chỉ diễn ra ban ngày, mà còn diễn ra phần nhiều vào buổi chiều muộn. Các lịch thi đấu sau 6 chiều gần như dày đặc tại các sân cỏ nhân tạo tại Hải Dương. Bởi thời điểm chiều tối là thời điểm các công sở tan ca, các công ty, doanh nghiệp kết thúc một ngày làm việc.

2. Khung thành

3. Lưới quây: gồm 2 loại Lưới quây sân và lưới khung thành

4. Hạt cao su: Có lẽ nhiều người còn chưa biết có đến 3 loại hạt cao su, có loại hạt dày và hạt mỏng. Chúng tôi sẽ viết 1 bài cụ thể, chi tiết hơn về hạt cao su để quý bạn đọc biết. Nôm na, loại hạt cao su đạt tiêu chuẩn có đường kính cỡ khoảng 2.5 mm. 
- Hạt cao su có nhiều tác dụng trong sân cỏ nhân tạo, ngoài việc tạo độ thẩm mỹ mà còn tạo thêm độ nảy, tăng ma sát với bóng, giảm chấn thương, tránh gãy gập các sợi cỏ...

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, tư vấn các loại cỏ nhân tạo cho sân bóng, sân vườn sân tennis, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây