THẢM CỎ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG, SÂN VƯỜN GIÁ RẺ HẢI DƯƠNG

Thứ năm - 23/05/2019 04:00
Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về thảm cỏ nhân tạo?
Bạn đang có nhu cầu mua thảm cỏ nhân tạo để trang trí ốp tường hoặc sử dụng cho sân vườn nhà mình?
Bạn muốn tìm đơn vị cung cấp UY TÍN các loại thảm cỏ nhân tạo Giá Rẻ chất lượng mà chưa biết mua ở đâu?
Bạn muốn cập nhật giá thảm cỏ nhân tạo phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình?
Bạn muốn cần được tư vấn sử dụng các loại thảm cỏ nhân tạo như thế nào cho phù hợp với văn phòng công ty mình?
 
2019 05 14 152616


Các loại thảm cỏ nhân tạo trên thị trường hiện nay

Trên thị trường thảm cỏ nhân tạo chủ yếu được ưa chuộng bởi hai loại cỏ, đó là thảm cỏ nhựa và cỏ nhựa dạng lá. Thảm cỏ nhựa dùng để trang trí hoặc dùng để làm sân bóng nhân tạo, giá cả thảm cỏ nhựa phụ thuộc vào chất lượng và nguồn gốc cỏ. Cỏ nhân tạo dạng thảm dùng trong trang trí ốp tường hoặc làm sân vườn, kích thước phổ biến là rộng 2m dài 50m với chiều cao cỏ lần lượt là 1cm, 2cm, 2.5cm, 3cm, 4cm
Cỏ nhựa dạng lá phổ biến thông dụng nhất hiện nay được sử dụng nhiều gồm 2 loại cỏ: cỏ nhựa tai chuột và cỏ nhựa cải xoong, ngoài ra còn một số cỏ nhựa lá nữa như cỏ lá trầu, cỏ lá kim…

Các thông số kỹ thuật thảm cỏ nhân tạo cần phải biết

+ Chiều cao cỏ (Pile height): là chiều cao của sợi cỏ được tính bằng mm, cỏ nhân tạo sân bóng đá chiều cào khoảng 4cm đến 5cm, thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn là từ 2cm đến 4cm
+ Khoảng cách hàng cỏ (Gauge): là khoảng cách dệt giữa hai hàng cỏ đơn vị được tính bắng inch
+ Số mũi khâu (Stitch Rate): số lượng mũi khâu trên mỗi mét vuông.
+ Dtex: trọng lượng của sợi cỏ

Phân biệt thảm cỏ nhân tạo ốp tường, sân vườn với cỏ nhựa

Nhiều bạn chưa hiểu cỏ nhân tạo và cỏ nhựa là gì, cỏ nhân tạo cũng là một loại cỏ nhựa. Cỏ nhân tạo thông thường được phân biệt bởi 3 tiêu chí như sau

Phân biệt theo chất lượng cỏ, dựa vào chất lượng chia ra gồm 3 loại như sau:

+ Thảm cỏ nhân tạo giá rẻ: quý khách hàng sử dụng với mục đích ngắn hạn nên sử dụng loại cỏ này, độ bền của cỏ từ 3 đến 5 năm.
+ Thảm cỏ nhựa nhân tạo phổ biến thông dụng: sợi cỏ bền, khả năng chống mài mòn, tia cực tím tốt, mật độ sợi cỏ thưa hơn so với cỏ chất lượng cao, thời gian sử dụng từ 5-7 năm.
+ Thảm cỏ nhựa nhân tạo chất lượng cao: Đây là loại cỏ với khả năng chống mài mòn, chống tia UV cao, mật độ sợ cỏ dầy, màu sắc rất giống với cỏ tự nhiên, thời gian sử dụng từ 7- 10 năm với tiêu chuẩn Fifa 1 sao, 2 sao.
 

2019 05 18 134931


Phân biệt thảm cỏ nhân tạo theo cấu trúc sợ cỏ, dựa vào cấu trúc sợi cỏ chia ra thành hai loại sau:

+ Thảm cỏ nhân tạo với sợi kim cương hay sợi đúc: đây là cỏ nhựa hình ô van hẹp ở hai bên còn ở giữa thì dày lên. Cỏ nhựa kim cương được ứng dụng nhiều cho sân vườn hoặc sân bóng đá
+ Thảm cỏ nhựa nhân tạo sợi có gân (sợi 1 gân): đây là dạng cỏ hình chữ nhật có sợi gân ở giữa sợi cỏ. Với chất lượng cao, kết cấu khá vững bền phù hợp với tất cả mọi người, cỏ nhân tạo sợi gân chủ yếu được sử dụng để làm sân bóng đá nhân tạo.

Phân biệt thảm cỏ nhân tạo dựa vào ứng dụng thực tế của nó

Thảm cỏ nhân tạo có rất nhiều ưu điểm như độ bền, giảm các chi phí phát sinh sử dụng, không phải chăm sóc nhiều… vì vậy cỏ nhân tạo được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau, phân biệt thảm cỏ nhân tạo dựa vào việc sử dụng chúng như sau:
Thảm cỏ nhân tạo sân vườn
Thảm cỏ nhân tạo ốp tường
Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá
Thảm cỏ nhân tạo sân golf
Thảm cỏ nhân tạo sân tennis
Thảm cỏ nhân tạo dùng trong trang trí nội ngoại thất
Việc sử dụng thảm cỏ nhân tạo phải phù hợp với mục đích sử dụng để có thể thiết kế đưa ra giải pháp tối ưu nhất, lựa chọn loại cỏ phù hợp là một cách giảm các chi phí không cần thiết, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Ưu điểm thảm cỏ nhân tạo so với cỏ tự nhiên

Thảm cỏ nhân tạo có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với cỏ tự nhiên, vì thế ngày nay cỏ nhân tạo đang ngày càng rất được ưa chuộng, một số ưu điểm nổi bật thảm cỏ nhân tạo như:
+ Chi phí bảo trì bảo dưỡng: chi phí bảo trì bảo dưỡng cỏ nhân tạo rất thấp, trong khi đó cỏ tự nhiên thì phải thường xuyên bảo dưỡng bảo trì rất tốn công cắt tỉa sao cho cỏ luôn đẹp.
+ Cỏ nhựa nhân tạo thân thiện với môi trường không phải sử dụng thuốc trừ sâu hoặc phân bón hóa học so với cỏ tự nhiên.
+ Độ bền, độ mài mòn: thảm cỏ nhân tạo với độ bền cao, khả năng chống mài mòn, chống tia UV tốt, trong khi đó cỏ tự nhiên nếu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hay không chăm sóc tốt sẽ dẫn đến cỏ bị khô hoặc chết.
+ Cỏ nhân tạo không lo bị côn trùng cắn hại
+ Giá trị sử dụng cao: sử dụng không phụ thuộc vào thời gian, có thể liên tục sử dụng. Ngoài ra cỏ nhân tạo còn có thể sử dụng thích hợp với nhiều địa hình như thảm cỏ nhân tạo ốp tường, thảm cỏ nhân tạo sân vườn, sân golf…
+ Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, chi phí điện, nước, và các chi phí liên quan khác.
 

co nhan tao 1


Ứng dụng các loại thảm cỏ nhân tạo vào thực tế

Với rất nhiều ưu điểm và giá trị sử dụng cao trong thực tế. Thảm cỏ nhựa nhân tạo được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống như:
Thảm cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá, sân golf, sân tennis
Thảm cỏ nhân tạo sử dụng trong trang trí nội thất: trang trí ốp tường, trải sàn văn vòng trong các văn phòng làm việc, chung cư, quán café, spa…
Thảm cỏ nhân tạo dùng trong trang trí ngoại thất, sân vườn, sân chơi công viên, trường học, mầm non…

Mua thảm cỏ nhân tạo ốp tường, sân vườn ở đâu Hải Dương giá rẻ nhất

Có rất nhiều công ty đơn vị bán thảm cỏ nhân tạo, bạn không biết tìm công ty nào UY TÍN bán các loại cỏ nhân tạo giá rẻ nhất. Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chúng tôi chuyên nhập khẩu phân phối các loại thảm cỏ nhân tạo, thảm trải sàn, thảm cỏ nhựa ốp tường, thảm cỏ nhựa trang trí, thảm chùi chân… với GIÁ RẺ NHẤT Hải Dương. Quý khách có thể mua buôn hoặc mua lẻ chúng tôi đều có giá ưu đãi hợp lý nhất. Công ty chúng tôi giảm tối đa các chi phí không cần thiết, bán hàng tại KHO nên chi phí thường rẻ hơn so với thị trường khoảng 30-50%.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây