NHỮNG LÍ DO KHIẾN CHÚNG TA PHẢI BẢO DƯỠNG SÂN CỎ ĐỊNH KỲ

Thứ sáu - 11/01/2019 20:52
Với nhu cầu phát triển hiện nay, các công trình sân cỏ nhân tạo như : sân bóng đá, sân tennis, sân Golf…được xây dựng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, xây dựng là một chuyện, việc bảo trì, bảo dưỡng là một chuyện khác – lại đóng vai trò vô cùng quan trọng mà tất cả những nhà đầu tư đều phải quan tâm.
 
san co
   

Dưới đây là những lí do thuyết phục, khiến chúng ta không thể không lưu tâm, chú trọng đúng mức cho việc đâu tư duy tu công trình sân cỏ:


- Kéo dài tuổi thọ và thẩm mĩ của công trình
Đầu tư xây dựng một sân cỏ nhân tạo chi phí là không hề nhỏ, chính vì vậy, bất cứ ai cũng muốn duy trì lâu nhất tuổi thọ cũng như thẩm mĩ của công trình.
Việc kiểm tra định kì giúp phát hiện sớm nhất những nơi cần duy tu, sửa chữa, những khu vực cần khắc phục…để có biện pháp xử lí kịp thời. Bảo dưỡng đúng thời điểm sẽ giúp làm giảm chi phí, đồng thời kéo dài tuổi thọ của sân.

 
co nhan tao 1 1


- Duy trì các tiêu chuẩn vật lí trên sân:

Sân cỏ nhân tạo luôn dễ bám bụi và chịu nhiều áp lực với tần suất cao trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, yếu tố “nhân tạo” sẽ bộc lộ qua thời gian với việc lớp cao su, lớp cỏ bị mài mòn, mất đi độ dày  tiêu chuẩn…Việc này làm suy giảm nghiêm trọng đến các tiêu chuẩn vật lí  cơ bản của sân, sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng.Việc kiểm tra định kì nhằm phát hiện những vấn đề này, để khắc phục kịp thời, hạn chế tối đa sự suy giảm tính chất vật lí của sân, đảm bảo cho người sử dụng thoải mái nhất, sân cỏ được sử dụng hiệu quả nhất.

- Bảo đảm an toàn cho người chơi

Như đã dẫn, nếu sân cỏ nhân tạo không được bảo trì, bảo dưỡng đúng lúc, công trình sẽ xuống cấp nhanh chóng,ảnh hưởng đến độ nẩy, độ trơn trượt, độ phẳng của sân. Việc này không những làm người chơi không thoải mái, mà còn tạo ra nhiều nguy hiểm tiềm tàng .Bởi lẽ, khi mặt sân không dảm bảo thì khả năng nâng đỡ chân người chơi sẽ giảm đi, dễ gây ra những tai nạn không đáng có.
Nếu công trình là để đầu tư kiếm lời, việc sân xuống cấp có thể khiến cho người sử dụng dần dần “từ bỏ”, đánh mất lợi thế với các đối thủ cạnh tranh khác.

huong dan cach bao duong san co nhan tao

Chính vì những lí do trên, chúng ta không thể không thường xuyên kiểm tra và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng các sân cỏ nhân tạo theo định kì. Xây dựng được một công trình đạt chất lượng cao tốn không ít công sức và chi phí, chính vì vậy, việc duy tu, bảo trì càng có ý nghĩa quan trọng để có thể đảm bảo khai thác, sử dụng sân một cách hiệu quả nhất.
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng với uy tín và kinh nghiệm, không những cam kết cung cấp dịch vụ xây dựng các công trình sân cỏ nhân  tạo với chất lượng tốt và chi phí cạnh tranh nhất, mà còn sẵn sàng tư vấn cho các bạn về những vấn đề liên quan nếu cầu.
                                                       Hãy hệ với chúng tôi – bạn sẽ không thất vọng !

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây