Tạo sân chơi "bảy sắc cầu vồng" cho trẻ bằng cỏ nhân tạo

Chủ nhật - 04/08/2019 23:03
Cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của con người từ những thảm cỏ xanh mướt trên sân cỏ nhân tạo đến những thảm cỏ rực rỡ sắc màu trong các sự kiện, hay các thảm cỏ với đủ các màu của bảy sắc cầu vồng trong sân chơi của trẻ em,...
 
co nhan tao sac mau 4

Cỏ nhân tạo với màu xanh lục truyền thông được ứng dụng nhiều trong thể thao làm sân bóng đá, sân golf, sân tennis,... Với màu xanh tươi tự nhiên thì các thảm cỏ nhân tạo còn là lựa chọn hàng đầu trong trang trí sân vườn.
Phối hợp các màu cỏ nhân tạo khác nhau tạo nên vẻ đẹp tự nhiên của khu sân vườn
​​​​​​
co nhan tao sac mau

Không chỉ phổ biên trong thể thao và thiết kế nội ngoại thất, các thảm cỏ nhân tạo ngày càng thu hút sự quan tâm của những người làm nghệ thuật và tổ chức các sự kiện, triển lãm.
Cỏ nhân tạo màu trắng được sử dụng làm thảm nền tại triển lãm
Sự bố trí hài hòa cùng sự kết hợp với tone màu trắng của các thảm cỏ tạo nên sự nổi bật cho các sản phẩm của Sony, góp phần mang lại sự thành công của sản phẩm.
Sự đa dạng trong màu sắc của các thảm cỏ nhân tạo còn được khai thác triệt để trong việc tạo dựng và thiết kế sân chơi dành cho trẻ em.

 
co nhan tao 7 sac mau 1

Các thảm cỏ nhân tạo với nhiều màu sắc
Sử dụng các thảm cỏ nhân có màu sắc xanh dương, vàng, đỏ để tạo các mô hình giúp trẻ có thể vừa chơi vừa học trong một không gian sân cỏ an toàn và lý thú.
Thảm cỏ nhân tạo mô phỏng theo bày sắc cầu vồng được sử dụng làm sân chơi
Sân chơi dành cho trẻ em sử dụng các thảm cỏ nhân tạo, đặc biệt với thảm cỏ nhân tạo kết hợp nhiều màu sắc giúp trẻ dễ dàng trong phân biệt và nhận dạng các màu. Ngoài ra khi sử dụng các thảm cỏ có màu sắc khác nhau giúp dễ dàng tổ chức các trò chơi rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho trẻ tạo nên không gian vui chơi thú vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây