Thiết kế sân vườn đẳng cấp, sang trọng thích hợp cho nhà biệt thự

Chủ nhật - 14/07/2019 23:41
Thiết kế sân vườn đẳng cấp, sang trọng thích hợp cho nhà biệt thự. Môi trường xung quanh ở sân vườn sẽ trở thành yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với thiết kế sân vườn cho biệt thự. Thiết kế khu vườn sẽ giúp tôn vinh được kiến trúc của ngôi nhà bạn lên tầm cao mới. Sân vườn đẹp sẽ là yếu tố làm tăng thêm các giá trị cho khu biệt thự. Với từng khu vực ở sân vườn thì về mặt phong thủy thì nó cũng mang tới cát lành tới cho các gia chủ với mọi phương diện mới.
 
1 1


Bức tường đơn điệu và nhàm chán được thay thế bằng bức tường xanh, thoáng đãng hơn nhờ có sự kết hợp giữa cây tre, đá. Đặc thác nước ở sân vườn sẽ tạo dựng ra không gian đẹp, ấn tượng giúp bạn tận hưởng được giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Nhất là tạo ra phỏng thủy tốt đối với mọi thành viên của gia đình.
 

1 2
1 21


Không gian sân vườn có diện tích nhỏ thì bạn có thể trang trí bằng những chậu hoa, loại cây, hoặc tạo màu xanh tươi bằng cỏ nhân tạo sân vườn mà bạn thích hay chiếc ghế xích đu có thiết kế bán cầu giúp bạn có nơi nghỉ ngơi, trò chuyện vui vẻ với bạn bè ở một không gian xanh hoàn hảo.
 

1 3


Kệ làm thức ăn dài giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi chuẩn bị thức ăn dành cho mọi người trong gia đình, thông thoáng, hợp lý cho mọi công tác chuẩn bị.
 

1 4


Dùng ghế bành ở bên sàn hồ bơi giúp bạn ngồi nghỉ thư giãn. Bể bơi ở trong khu biệt thự sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bể bơi giúp bạn thư giãn tốt hơn sau thời gian mệt mỏi trong cuộc sống. Việc thiết kế hồ bơi ở trước lối đi sẽ mang tới không khí mát mẻ và thoáng đãng và san vườn bạn sẽ mang tới hình ảnh cực đẳng cáp đối với biệt thự đẹp.
 

1 5


Sân vườn này có hơi hướng giống công viên ở trong khuôn viên nhà bạn, thiết kế này xuất hiện ở các biệt thự dài lâu. Nó có một không gian rộng, giá trị lớn của các ông chủ với tiềm lực tài chính lớn.

Bể bơi ở ngoài trời sẽ thật thoải mái giúp mang tới giá trị tinh thần làm bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi tận hưởng được cảm giác ngâm mình ở hương liệu rất tự nhiên này.
Không gian nhỏ giúp giây phút suy tư, ngắm nhìn về cuộc sống hoặc đơn giản, đây là nơi để bạn sống chậm bên ly rượu vang và tách trà.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây